Breaking News

Những bộ đồ nhái thảm họa của sao Việt

Các người đẹp trong giới showbiz Việt không chỉ gây ồn ào khi họ ngang nhiên những bộ đồ nhái, đạo thiết kế mà những bộ đồ nhái đó còn bị đem ra mổ xẻ vì kiểu dáng của chúng khác "một trời một vực" so với bản gốc.

Dù đã không ít lần bị người hâm mộ cũng như giới truyền thông "bóc mẽ" khi mặc váy nhái của những thiết kế hàng hiệu nổi tiếng nhưng 1 số sao Việt vẫn không thể nào cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của những bộ đầm đẳng cấp thế giới.

Đây là vấn đề luôn được nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần trên các mặt báo thế nhưng nó vẫn diễn ra "như cơm bữa" trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên có một điều đáng nói là, các người đẹp không chỉ gây ồn ào khi ngang nhiên mặc váy nhái, váy đạo thiết kế mà những bộ váy đó còn bị đem ra mổ xẻ vì kiểu dáng của chúng khác "một trời một vực" so với bản gốc.

Khi đặt các mẫu thiết kế này cạnh nhau thì nhiều bộ váy nhái của sao Việt không khác gì "thảm họa mua hàng qua mạng".

Và một minh chứng điển hình cho phong cách này chẳng khác gì "mua hàng qua mạng" thuộc về nam ca sĩ đang rất hot hiện nay Sơn Tùng MTP
Rõ ràng là cùng một kiểu dáng thế nhưng chiếc váy của Phạm Hương trông có vẻ rẻ tiền hơn rất nhiều so với chiếc váy gốc của thiết kế Michael Cinco
Cùng một kiểu váy, cùng một kiểu xắc tay và kiểu tạo dáng nhưng đẳng cấp của Trà Ngọc Hằng kém xa mẫu gốc
Phiên bản váy Zuhair Murad nhái đầy lỗi của người đẹp Lệ Quyên
Tóc Tiên nhiều lần "bắt chước" phong cách của cựu thiên thần nội y Miranda Kerr nhưng không mấy thành công
Nhìn qua cũng đủ biết chiếc váy của Linh Chi là sản phẩm nhái rất thô sơ