Breaking News

Bé phát triển khỏe mạnh với những dưỡng chất cần thiết

Việc bé phát triển khỏe mạnh phụ thuộc rất lớn vào hàm lượng dinh dưỡng bổ sung cho bé hàng ngày. Việc bổ sung dinh dưỡng không phải cứ bổ sung nhiều sẽ tốt cho cho mà các mẹ cần quan tâm tới chất lượng của dưỡng chất bổ sung cho bé. 

Trong khẩu phần ăn của bé phải đảm bảo một số dưỡng chất như.

1. Bổ sung Canxi trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung Canxi trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung Canxi trong khẩu phần ăn của trẻ

Canxi là một trong những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ, giúp hệ xương và răng phát triển tốt chính bởi vậy việc bổ sung Canxi sẽ vô cùng cần thiết trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé. Bé cần đảm bảo các nhu cầu dinh dưỡng trong khẩu phần ăn với các loại thực phẩm quen thuộc như sữa, tôm, cua..vv
Ngoài ra hàng năm ngoài việc bổ sung canxi qua thực phẩm các mẹ có thể bổ sung từ 1-2 lần các loại thực phẩm bổ sung Canxi như milk canxi cho bé.

2. Bổ sung thực phẩm có chứa Omega3

Bổ sung thực phẩm có chứa Omega3

Bổ sung thực phẩm có chứa Omega3

Những loại thực phẩm có chứa hàm lượng Omega 3 sẽ giúp bé phát triển toàn diện hơn về trí não, những loại thực phẩm có chứa hàm lượng Omega 3 dồi dào như cá, các loại hạt, óc chó…vv.
Hiện tại trên thị trường cũng có rất nhiều loại thực phẩm giúp bạn bổ sung DHA hiệu quả cho bé yêu , điển hình như DHA Blosom , DHA BioIsland …vv

3. Bổ sung Vitamin C trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung Vitamin C trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung Vitamin C trong khẩu phần ăn của trẻ

Vitamin C là một trong những thành phần chủ yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp bé khỏe mạnh phát triển tốt hơn. Mẹ có thể bổ sung vitamin C cho trẻ qua các loại nước ép trái cây.

4. Bổ sung rau xanh

Bổ sung rau xanh trong khẩu phần ăn của bé
Bổ sung rau xanh trong khẩu phần ăn của bé
Trong khẩu phần ăn của bé rau xanh là một trong những chất không thể thiếu giúp cung cấp hàm lượng chất xơ cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, ngoài ra để hệ tiêu hóa hoạt động tốt các mẹ có thể bổ sung thêm men vi sinh cho trẻ để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Xem thêm
>>> Thời điểm sử dụng men vi sinh hợp lý khi dùng kháng sinh
>>> Sữa bò non nguyên chất của úc Blossom Colostrum Powder 100%