Breaking News

Thời điểm sử dụng men vi sinh hợp lý khi dùng kháng sinh

Sử dụng men vi sinh là một trong những giải pháp giúp hệ tiêu hóa của bé trở nên khỏe mạnh hơn thúc đẩy hệ miễn dịch của bé hoạt động hiệu quả ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh hiệu quả. 

Nhưng xung quanh việc sử dụng men vi sinh cho trẻ thì có rất nhiều những vấn đề liên quan trong số đó cần kể tới việc sử dụng men vi sinh như thế nào cho hợp lý khi bé đang sử dụng kháng sinh. Vậy nên sử dụng men vi sinh cho bé
Có nên sử dụng men vi sinh khi đang cho bé sử dụng kháng sinh
Có nên sử dụng men vi sinh khi đang cho bé sử dụng kháng sinh
Tác dụng điển hình của men vi sinh: men vi sinh là những vi sinh vật sống khi đưa một lượng cần thiết vào cơ thể sẽ giúp cân bằng hệ khuẩn đường ruột giúp cải thiện chức năng miễn dịch đường ruột và toàn thân. Ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh tăng cường khả năng dung nạp và tiêu hóa thức ăn cho cơ thể.
  • Men vi sinh cho trẻ giúp giảm đi những triệu chứng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, đầu hơi, khó tiêu.
  • Giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ sau khoảng 2 tuần.
  • Nâng cao hệ miễn dịch của trẻ.

Cũng theo TS.BS Phan Bích Nga với trường hợp trẻ đang sử dụng kháng sinh để điều trị nhiễm khuẩn kháng sinh sẽ giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây bệnh nhưng đồng thời với đó là việc tiêu diệt cả những vi khuẩn có lợi làm cho hệ vi khuẩn đường ruột bị mất cân bằng khiến cho những vi khuẩn có hại tăng lên lấn át vi khuẩn có lợi và rất dẽ gây ra những triệu chứng rối loạn tiêu hóa. 
Sử dụng men vi sinh cho bé hợp lý
Sử dụng men vi sinh cho bé hợp lý
Vì thế có thể bổ sung men vi sinh khi trẻ đang sử dụng kháng sinh để cân bằng hệ khuẩn trong đường ruột nhưng cần lưu ý phải chọn lựa những loại sản phẩm men vi sinh Probiotic đồng thời có hỗ trợ thêm prebiotic một trong những chất xơ giúp tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển.

Tăng cường sức đề kháng cho bé với 
>>>  Sữa bò non nguyên chất của úc Blossom Colostrum Powder 100%