Breaking News

Bổ sung Vitamin C cho mẹ bầu giúp thai kỳ khỏe mạnh

Vitamin C là dưỡng chất thiếu yếu giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh , với thời gian thai kỳ Vitamin C cũng càng trở nên quan trọng hơn không chỉ giúp mẹ bầu khỏe mạnh mà còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của thai nhi. Trong việc bổ sung Vitamin C cho mẹ bầu cần phải chọn lựa những loại thực phẩm phù hợp. Dưới đây sẽ là những gợi ý về những loại thực phẩm giúp bổ sung Vitamin C cho mẹ bầu hợp lý nhất:
Viatmin C thường có nhiều trong các loại trái cây và rau quả, điển hình với những loại quả có múi như cam , quýt , bưởi …vv
Một số loại thực phẩm giàu Vitamin C

Súp lơ

Bổ sung Vitamin C với súp lơ
Bổ sung Vitamin C với súp lơ
Súp lơ là một trong những loại thực phẩm vô cùng q            uen thuộc trong khẩu phần ăn hàng ngày. Trong khoảng 1 khẩu phần ăn súp lơ chiếm tới 46.5mg vitamin C và chiếm tới ¾ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài Vitamin C súp lơ còn mang tới nhiều loại Vitamin và khoáng chất khác như Vitamin K , chất xơ, folate…vv

Xem thêm bổ sung DHA Bio Island cho mẹ bầu

Bổ sung bông cải xanh trong khẩu phần ăn hàng ngày

Trong 1 khẩu phần ăn bông cải xanh có thể cung cấp tới 81.17 mg Vitamin C, đáp ứng đủ lượng Vitamin C cần thiết mỗi ngày của cơ thể. Ngoài ra bông cải xanh còn làm giảm nguy cơ béo bởi lượng Calo thấp với khoảng 30 đơn vị Calo trong 1 khẩu phần ăn.

Bổ sung Kiwi trong các loại trái cây tráng miệng

Bổ sung Kiwi trong các loại trái cây tráng miệng

Bổ sung Kiwi trong các loại trái cây tráng miệng

Với Kiwi bạn sẽ phải bấ ngờ khi lượng Vitamin C nhiều hơn cả cam . Chỉ cần bổ sung 1 quả kiwi mỗi ngày có thể mang tới cho cơ thể 85mg vitamin C.

Các loại quả có nhiều múi

Các loại quả có nhiều múi

Các loại quả có nhiều múi

Với những loại quả có nhiều múi như cam , bưởi , quýt có thể mang tới cho bạn hàm lượng Vitamin C dồi dào cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trên đây là những gợi ý về cách bổ sung Vitamin C cho cơ thể các mẹ nên khám phá để lựa chọn phương pháp bổ sung chuẩn nhất nhé.

Xem thêm

>>> Cách bổ sung sắt cho bà bầu qua thực phẩm hàng ngày