Breaking News

Mẹo chuẩn bị bữa sáng siêu nhanh đầy đủ dinh dưỡng cho bé

Dinh dưỡng luôn là một trong những yếu tốt hàng đầu quyết định tới việc phát triển của trẻ, đặc biệt bữa sáng là một trong những bữa vô cùng quan trọng nhưng thời gian dành cho việc chuẩn bị bữa sáng của mẹ khá khiêm tốn. 
Vậy làm thế nào để chuẩn bị bữa sáng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất cho bé. Các mẹ hãy cùng bé tham khảo những chia sẻ sau nhé:

1. Chuẩn bị sẵn mọi thứ vào cuối tuần

Chuẩn bị sẵn mọi thứ vào cuối tuần

Chuẩn bị sẵn mọi thứ vào cuối tuần

Mẹ có thể tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi cuối tuần chuẩn bị sẵn các loại thực phẩm sau đó chi thành các phần nhỏ để dự trữ trong tủ cho các bữa sáng nhé. Có thể sử dụng các loại rau củ, chế biến cho bé những loại đồ ăn dáng đa dạng với mì, bánh canh…vv

2. Tranh thủ khoảng thời gian bữa tối để nấu bữa sáng

Trước khi đi ngủ mẹ hoàn toàn có thể chuẩn bị sắn một vài món như súp hoặc cháo cho bé sau đó cho vào tủ sáng mai nấu lại cho bé. Với phương pháp này mẹ hoàn toàn có thể thực hiện những món giàu dinh dưỡng cho bé trong bữa sáng cho dù món ăn thực hiện khá lâu.

3. Tập thói quen ăn sáng cho bé

 Tập thói quen ăn sáng cho bé

 Tập thói quen ăn sáng cho bé

Những món ăn sáng giàu chất dinh dưỡng thường không phải sở thích của các bé, các bé thường thích những đồ ăn nhanh cho bữa sáng và chúng thường không đảm bảo đủ dinh dưỡng chính bởi vậy các mẹ cũng cần tập thói quen ăn sáng đầy đủ dưỡng chất cho bé sẽ là gợi ý cực tốt đó nhé!

Với 3 gợi ý này bạn sẽ giúp bé có nguồn năng lượng dồi dào cho khởi đầu ngày mới tuyệt vời nhé!