Breaking News

Cách Loại Bỏ Quầng Thâm Và Bọng Mắt Nhanh Chóng, Hiệu Quả Nhất.

Có rất nhiều nguyên nhân làm mắt bị sưng, bị mọng hoặc thâm quầng khiến bạn không 


còn tự tin nhìn thẳng vào người đối diện. Bài viết này của Phụ Nữ Việt Nam sẽ mách bạn 

các Cách loại bỏ quầng thâm và bọng mắt nhanh hiệu quả nhất từ tự nhiên trả lại đôi 

mắt khỏe đẹp thay vì các loại mỹ phẩm đắt tiền và nhiều hóa chất.



1. Hãy dùng Túi Lọc Trà ướp lạnh trị quầng thâm và bọng mắt.

Với túi trà, bạn chỉ cần nhúng túi trà vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào ngăn đá càng lâu càng tốt. Sau đó bạn chỉ cần lấy túi trà từ tủ lạnh ra và đắp lên mắt từ 10 - 15 phút, các quầng thâm và các bọng mắt xung quanh mắt sẽ được loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể cho túi trà vào tủ lạnh từ tối hôm trước và sáng hôm sau lấy ra dùng rất tiện và tiết kiệm thời gian hơn đấy.


2. Bạn có biết Khoai Tây là "kẻ thù" của bọng mắt và quầng thâm?

Khoai tây chính là một trong những thực phẩm giúp làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn rất hiệu quả. Chỉ với một của khoai tây nhỏ, bọng mắt và quầng thâm sẽ bị đánh tan. Cách làm rất đơn giản nhé, bạn chỉ cần dùng một vài lát khoai tây đắp lên vùng mắt bị sưng, hoặc bạn có thể nghiền khoai tây để đắp lên vùng mắt và hoặc cả da mặt vì khoai tây có công dụng rất tốt cho da, với cách này, bạn cần nhiều thời gian hơn để vết quầng thâm và bọng mắt được loại bỏ nhanh và hiệu quả.


3. Đừng quên có Dưa Leo trong nhà để trị quầng thâm và bọng mắt .

Dưa leo không còn xa lạ đối với các bạn có đam mê làm đẹp từ tự nhiên. Trong các công dụng làm đẹp của Dưa leo không thể bỏ qua khả năng đánh bay các khuyết điểm trên đôi mắt của bạn. Hãy dùng nước cốt dưa leo thoa đều lên xung quanh vùng mắt, bên cạnh việc các bọng nước bị đánh tan thì còn giúp se da và giảm các nếp nhăn xung quanh vùng mất đấy.


4. Bọng mắt và quầng thâm làm bạn khó chịu hãy đừng quên Lá Bạc Hà.

Cách làm với Lá bạc hà rất đơn giản và phù hợp với các cô nàng bận rộn nhé. Bạn chỉ cần nghiền nát lá bạc sau đó thoa đều xung quanh lên vùng da quanh mắt . Bạn có thể kết hợp lá bạc hà cùng với mật ong hoặc dầu oliu để loại bỏ quầng thâm và bọng mắt nhanh chóng và hiệu quả nhất


5. Lô hội giúp bạn xóa tan quầng thâm và bọng mắt.

Phương pháp này áp dụng cho những cô nàng kiên trì, vì có tác dụng chậm nhất so với các phương pháp trên, thông thường có công dụng trong 1 tuần sử dụng. Bạn hãy đắp vài lát lô hội đã gọt vỏ mỗi tối trước khi đi ngủ, tuy cần thời gian dài nhưng hiệu quả của nó rất bất ngờ và kéo dài nhé.


6. Muối giúp loại bỏ quầng thâm và bọng mắt bạn tin không?

Một trong những cách loại bỏ quầng thâm và bọng mắt nhanh và hiệu quả nhất là muối ăn, nguyên liệu sẵn có trong mỗi nhà. Việc bạn cần làm là hòa tan muối vào nước ấm, dùng bông gòn chấm vào dung dịch vừa tạo được để đắp lên mắt, chỉ trong vòng 10 phút bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng hài lòng.


7. Sử dụng nước hoa hồng khi cần loại bỏ quầng thâm và bọng mắt nhé.

Nước hoa hồng trở thành sản phẩm làm đẹp và tẩy trang quen thuộc đối với chị em, ngoài công dụng trên rất ít người biết nước hóa hồng giúp loại bỏ quầng thâm và bọng mắt vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả. Ngoài các sản phẩm mua sẵn, bạn cũng có thể tự làm nước hoa hồng ở nhà. Với nước hoa hồng, bạn cũng dùng bông gòn thấm và đặt lên vùng mắt trong 10 phút để quầng thâm và bọng mắt bị xóa tan, lấy lại vẻ đẹp và tự tin nhé.




Các bài biết liên quan: